Loading...
Go
Liệt kê sự cố thường gặp
Xử lý khắc phục nhanh sự cố
Xử lý khắc phục tạm thời sự cố
Tại sao không thể tìm thấy các tập tin video trong menu tìm kiếm sau khi ghi ?
+ Thiết lập lịch trình chưa đúng.
+ Chưa chuyển sang chế độ ghi hình.
+ Các đoạn thời gian tìm kiếm không đ&ua
+ Vào lịch trình, bạn chọn lại thời gian bắt đầu ghi trong đoạn 1 là "00:00 đến 24:00”.
+ Chuyển sang chế độ ghi hình.<
Tại sao DVR không xuất hình khi cắm camera vào?
+ Jack BNC kết nối không tốt.
+ Kiểm tra lại jack BNC và cáp tín hiệu.
Không thể điều khiển được đầu ghi hoặc không thao tác được trên phím điều khiển ?
+ Đầu ghi đã bị khóa.
+ Cắm chuột vào, Click phải chuột sẽ xuất hiện các biểu tượng bên góc phải màn hình.
+ Click trái vào b
Không thể xem được đầu ghi qua mạng LAN ?
Không thể xem được đầu ghi qua mạng LAN ?
+ Kiểm tra lại jack mạng.
+ Vào menu đầu ghi thay đổi địa chỉ IP đầu ghi cho trùng với lớp mạng của Modem hoặc Route.
+ Kiểm tra lại t&ec
Tại sao không xuất hình được HDMI/VGA/YPbPr và không xuất hiện con trỏ chuột trên màn hình ?
+ Chọn chế độ xuất hình và chế độ hiển thị chuột chưa đúng.
+ Chọn chế độ xuất hình và chế độ hiển thị chuột chưa đúng.
Camera bị mất hình vì sao ?
+ Có thể do sử dụng nguồn điện cung cấp không ổn định, khiến bộ đổi nguồn (adaptor) của camera bị hỏng dẫn đến việc mất hình.
+ Các
+ Sử dụng ổn áp cho nguồn điện.
+ Thay thế đầu jack BNC mới.
+ Kiểm tra lại đường dây tín hiệu và dây nguồn.
Tại sao camera khi quan sát ban đêm bị lóa ?
+ Do mạng nhện, bụi, hơi nước bám vào hoặc do phản xạ ánh sáng của hồng ngoại.
+ Bạn có thể dùng khăn mềm ẩm để vệ sinh ống kính, vỏ camera hoặc mặt kính hộp bảo vệ camera (Tuyệt đối không dùng giấy báo hoặc khăn quá cứng vì có thể làm xước ống
Tại sao hình ảnh không rõ nét như ban đầu ?
+ Do khói bụi bám vào ống kính camera.
+ Do tiêu cự của ống kính có thể bị thay đổi hoặc do dùng qu&aac
+ Dùng vải mềm thường xuyên lau chùi ống kính camera, vỏ camera hoặc mặt kính hộp bảo vệ camera (Tuyệt đối không dùng
Tôi đã cài đặt DynDns thành công nhưng sau vài ngày không truy cập được nữa ?
+ Khai báo Username hoặc Password của DynDns trong Modem chưa đúng.
+ Modem của bạn bị quá tải, bị nóng và treo Modem hoặc
+ Kiểm tra lại phần khai báo DynDns trong Modem xem đã chắc chắn đúng chưa. Lưu ý nếu khai báo sai, ngay khi chạy thử lần đầu ti&e
Tại sao đầu ghi DVR không thể nhận ổ cứng ?
+ Dòng điện HDD hoặc cáp dữ liệu kết nối không tốt.
+ Hãy kiểm tra các dây cáp điện, cáp dữ liệu và định dạng ổ cứng.
Tại sao Remote điều khiển từ xa không hoạt động được nhưng khi cắm chuột vào và điều khiển bằng chuột lại được ?
+ Gắn pin chưa đúng hoặc hết pin.
+ Remote đang ở chế độ “OFF”.
+ Kiểm tra pin.
+ Mở Menu hệ thống, mở “ON” chế độ Remote hoặc gắn chuột vào, Click phải chuột và nhìn bên góc p
Liên hệ:

Phòng Kinh doanh & Quản lý Đại Lý - Công ty TNHH Sông Hàn
Điện thoại: (04) 3928 8101/ 3928 8127/ 3938 1693 - máy lẻ 101, 102, 103
Email: songhanvn@hanmail.net * Hotline: 0902 127 620
 

Head Offoce: 647A Kim Ma str, Ba Dinh dist, Hanoi, Vietnam.
Office: No 3001&3002 - 30F, A Tower, Thang Long Number One - No1, Thang Long avenue,
            Me Tri ward, Nam Tu Liem dist, Hanoi, Vietnam.
Tel. (84-4)3928 8101/ (84-4)3928 8127/(84-4) 3938 1693 * Fax.(84-4) 3928 8115.
Hotline: 0902 127 620/ 0905 127 620/ 0907 127 620/ 0909 127 620 
Website: www.songhancctv.com.vn * Email: songhanvn@hanmail.net.
Office in Korea: Ace Hightech City 3-304 Mullae-dong 3ga, Yeongdeongpo-gu, Seoul, Korea.

© 2013 Copyright by songhancctv.vn
NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC THIẾT BỊ GIÁM SÁT AN NINH