Công ty TNHH Sông Hàn vừa tổ chức Chương trình tri ân Khách hàng đã và đang sử dụng hệ thống thiết bị giám sát SamSung do Công ty TNHH Sông Hàn cung cấp, lắp đặt trong tháng 10/2015 vừa qua.
Chương trình tri ân khách hàng này bao gồm việc kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng miễn phí toàn bộ hệ thống thiết bị giám sát cho các khách hàng lớn của Công ty TNHH Sông Hàn như: Công ty TNHH Philko Vina- Hiệp Hòa- Bắc Giang, Công ty TNHH Miwon Việt Nam- Việt Trì- Phú Thọ, Công ty TNHH RFtech Bắc Ninh- Từ Sơn- Bắc Ninh, Công ty TNHH S-Mac Vina- KCN Quế Võ- Bắc Ninh, Công ty TNHH Sewon ECS Vina- Văn Lâm- Hưng Yên, Công ty TNHH Vikom- KCN Phố Nối A-Văn Lâm- Hưng Yên…v.v.
Sau khi tiến hành việc kiểm tra kỹ thuật, đánh giá tình trạng hoạt động của toàn bộ hệ thống thiết bị giám sát, Phòng Kỹ thuật Công ty TNHH Sông Hàn đã tiến hành bảo dưỡng- bảo trì các thiết bị chính; thay thế vật tư phụ cũ, hỏng; kiểm tra- sửa chữa toàn bộ hệ thống cáp tín hiệu, cáp nguồn và cáp điều khiển của hệ thống thiết bị; sửa chữa- thay thế linh kiện cho các thiết bị giám sát bị hỏng hóc( nếu có); cài đặt- căn chỉnh lại toàn bộ hệ thống thiết bị…miễn phí toàn bộ cho khách hàng.
Chương trình bảo trì- bảo dưỡng miễn phí hệ thống thiết bị giám sát trong tháng 10/2015 vừa qua của Công ty TNHH Sông Hàn nhằm tri ân các khách hàng lớn và truyền thống của Công ty đồng thời để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, qua đó từng bước thực hiện chiến lược phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty trong giai đoạn 2015-2020./.