Loading...
Go
 Ngày 10/10/2023, Công ty TNHH Sông Hàn hoàn thành lắp đặt, bàn giao hệ thống camera giám sát thang máy tại Công ty TNHH Amkor Technology Việt Nam - KCN Yên Phong II-C, H.Yên Phong, T.Bắc Ninh.
 Được thành lập vào năm 1968, Amkor Technology là tập đoàn hàng đầu thế giới trong ngành công nghiệp OSAT - đóng gói, thử nghiệm chất bán dẫn, với hàng nghìn sản phẩm bán dẫn đa dạng khác nhau cung cấp cho các ngành công nghiệp như trí tuệ nhân tạo, điện thoại thông minh, mạng viễn thông, ô tô và điện toán hiệu năng cao và các sản phẩm công nghiệp…
 Nhà máy Amkor Technology Việt Nam tại KCN Yên Phong II-C, H.Yên Phong, T.Bắc Ninh có tổng diện tích 23 ha với tổng vốn đầu tư 1,6 tỷ USD, chia làm 3 giai đoạn, trong đó giai đoạn 1 là 520 triệu USD và dự kiến tới năm 2035 sẽ tạo việc làm cho khoảng 10.000 lao động. Sau gần 2 năm triển khai xây dựng, đến nay nhà máy chính thức đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh vào ngày 11/10/2023.
Là nhà máy hiện đại bậc nhất trong hệ thống lắp ráp và thử nghiệm toàn cầu của Tập đoàn, trong giai đoạn đầu, nhà máy Amkor Technology Việt Nam tập trung mang tới các giải pháp lắp ráp và kiểm tra hệ thống tiên tiến trong gói Advanced System in Package (SiP) cho các công ty sản xuất điện tử và bán dẫn hàng đầu thế giới như: Qualcomm, Samsung, Apple, NVIDIA, Foxconn, Broadcom, LG, SK Hynix, … góp phần tạo thuận lợi cho việc hình thành và phát triển hệ sinh thái bán dẫn ở Việt Nam, là tiền đề đưa Việt Nam xuất hiện trên bản đồ thế giới về sản xuất linh kiện bán dẫn, thu hút thêm nhiều nhà đầu tư lớn.
 Hệ thống camera giám sát thang máy tại Công ty TNHH Amkor Technology Việt Nam - KCN Yên Phong II-C, H.Yên Phong, T.Bắc Ninh do Sông Hàn là nhà thầu cung cấp và thi công, lắp đặt là một phần quan trọng trong hệ thống camera giám sát tại nhà máy. Do tính chất đặc thù của thang máy là thiết bị vận chuyển người và hàng hóa không thể thiếu trong các công trình, đồng thời khi sự cố xảy ra sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng con người nên không chỉ các sai sót trong quá trình lắp đặt hay kiểm định thang mà trong cả quá trình vận hành-sử dụng thang máy nếu không được giám sát chặt chẽ cũng sẽ xảy ra sự cố, rủi ro đáng tiếc. Đặc biệt đối với các công trình có số lượng người và hàng hóa vận chuyển bằng thang máy hàng ngày rất lớn như nhà máy Amkor Technology Việt Nam thì việc giám sát chặt chẽ quá trình vận hành, sử dụng thang cũng như xử lý kip thời khi sự cố xảy ra là vô cùng quan trọng giúp thiết bị hoạt động hiệu quả, không bị gián đoạn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và hàng hóa.
 Do vậy mà hệ thống camera giám sát thang máy tại nhà máy Amkor Technology Việt Nam cần có giải pháp tối ưu với các thiết bị chất lượng cũng như quy trình thi công lắp đặt phức tạp hơn nhiều so với hệ thống camera giám sát thông thường. Thiết bị sử dụng là camera hồng ngoại Hanwha Vision loại chuyên dùng chống hacking, vỏ kim loại chống va đập IK10 với độ kín IP66, đảm bảo chống nước và bụi bẩn, được kết nối bằng hệ thống cáp mạng lõi mềm chuyên dùng từ cabin thang tới phòng máy và kết nối với hệ thống máy chủ (Server) tại trung tâm qua hệ thống switch tại phòng PCI, đảm bảo việc truyền tải tín hiệu và lưu trữ dữ liệu bảo mật tuyệt đối. Hệ thống còn được kết nối đồng bộ với hệ thống đàm thoại nội bộ trong nhà máy nhằm hỗ trợ công tác cứu hộ và xử lý kịp thời sự cố xảy ra. 
Hoàn thành lắp đặt hệ thống camera giám sát thang máy tại Công ty TNHH Amkor Technology Việt Nam- KCN Yên Phong II-C, H.Yên Phong, T.Bắc Ninh.
Hoàn thành lắp đặt hệ thống camera giám sát thang máy tại Công ty TNHH Amkor Technology Việt Nam- KCN Yên Phong II-C, H.Yên Phong, T.Bắc Ninh.
Hoàn thành lắp đặt hệ thống camera giám sát thang máy tại Công ty TNHH Amkor Technology Việt Nam- KCN Yên Phong II-C, H.Yên Phong, T.Bắc Ninh.
CÔNG TY TNHH AMKOR TECHNOLOGY VIỆT NAM

Head Offoce: 647A Kim Ma str, Ba Dinh dist, Hanoi, Vietnam.
Office: No 3001&3002 - 30F, A Tower, Thang Long Number One - No1, Thang Long avenue,
            Me Tri ward, Nam Tu Liem dist, Hanoi, Vietnam.
Tel. (84-4)3928 8101/ (84-4)3928 8127/(84-4) 3938 1693 * Fax.(84-4) 3928 8115.
Hotline: 0902 127 620/ 0905 127 620/ 0907 127 620/ 0909 127 620 
Website: www.songhancctv.com.vn * Email: songhanvn@hanmail.net.
Office in Korea: Ace Hightech City 3-304 Mullae-dong 3ga, Yeongdeongpo-gu, Seoul, Korea.

© 2013 Copyright by songhancctv.vn
NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC THIẾT BỊ GIÁM SÁT AN NINH